Wednesday, May 20, 2009

school carwash

Photobucket

simpleng buhay...a day spent sitting on a wooden bench under a shady tree

Photobucket

while watching your kids have fun...playing and washing cars!#*???

Photobucket

opo, isang simpleng fund-raising program ng buong 5th graders kasama na ang aking panganay, na talga namang sa likod ng pagod ng araw na iyon, ay tunay namang nakitaan ko ng kaligayahan...

Photobucket

it's something that they do not normally do and that makes it exciting for them, aside from the fact that it was done with friends for a good purpose.

Photobucket

simple. mababaw na kaligayahan. kabataan. payak. minsan masarap isipin na sana laging ganito ang buhay, hindi ba?

Photobucket

An entry to Photobucket...LAHAT ay PAYAK.

15 comments:

  1. galing! mag-e-enjoy nga ang mga bata. gaganda ng candid shots mo.

    ReplyDelete
  2. Kudos to your daughter for being involved in such a worthy yet very fun cause :)

    ReplyDelete
  3. Pinakaagusto ko ung unang litrato, damang dama ang kapayakan. Happy LP!

    ReplyDelete
  4. ang saya nila ces! ako din gusto ko ang simpleng kaligayahan :)

    ReplyDelete
  5. Well said Ces! :) I'm sure they enjoyed the day...and you enjoyed watching them, too...

    ReplyDelete
  6. Masayang gawin yan lalo na at kasama ang mga kaibigan. Siguradong nag-enjoy sila.

    ReplyDelete
  7. napahanga ako ng lahok mu. na simple at nakatutulong ito.

    ReplyDelete
  8. wow gusto ko rin yang carwash for a cause :D

    sana maibigan nyo rin ang aking lahok
    magandang araw ka-litratista :)
    Salamat sa pagbisita :)

    ReplyDelete
  9. nakakatawa naman at sa kanilang edad eh nakakagawa na sila ng mga ganitong proyekto.

    maligayang LP

    ReplyDelete
  10. I love your shots, Ces! Ang sarap nila tingnan na nag e-enjoy!

    ReplyDelete
  11. gusto ko ang unang larawan, preskong pagmasdan, masarap magpalipas ng oras o umidlip matapos makapananghalian....

    ReplyDelete
  12. haha, pag bata talaga napaka-simple lang ng buhay, and the simplest things can really make you happy. :) happy LP!

    ReplyDelete
  13. Tita Ces, pwede ba irequest sa mga bagets na itesh na isama nila ang aming tinutubuan-na-ng-lumot na sasakyan sa kanilang simpleng tuwa? (^0^)

    ang ganda ng shots, aliw ha!

    ReplyDelete
  14. muhahahaha! I thought the tone was familiar and I never realized its you pala, Cesxy!

    ReplyDelete
  15. ang galing naman ng mga bata n yan kasama na mga anak mo..

    thank you pla sa pagbisita

    ReplyDelete